Logo

    Tìm kiếm: hạng 33 thế giới

    1 kết quả được tìm thấy

    Thương hiệu quốc gia góp phần tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

    Thương hiệu quốc gia góp phần tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

    Kinh tế-

    Mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt. Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, lên 388 tỷ USD, vẫn duy trì hạng 33 thế giới.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long